TIẾP NHẬN PHẢN
ÁNH, KIẾN NGHỊ VỀ QUY ĐỊNH HÀNH CHÍNH
Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả
giải quyết thủ tục hành chính mong nhận được phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về
quy định hành chính theo các nội dung sau đây:
- Những vướng mắc cụ thể trong thực hiện quy định hành
chính do hành vi chậm trễ, gây phiền hà hoặc không thực hiện, thực hiện không
đúng quy định hành chính của cơ quan, cán bộ, công chức nhà nước như: từ chối
thực hiện, kéo dài thời gian thực hiện thủ tục hành chính; tự ý yêu cầu, bổ sung,
đặt thêm hồ sơ, giấy tờ ngoài quy định của pháp luật; sách nhiễu, gây phiền hà,
đùn đẩy trách nhiệm; không niêm yết công khai, minh bạch thủ tục hành chính
hoặc niêm yết công khai không đầy đủ các thủ tục hành chính tại nơi giải quyết
thủ tục hành chính; thủ tục hành chính được niêm yết công khai đã hết hiệu lực
thi hành hoặc trái với nội dung thủ tục hành chính được đăng tải trên cơ sở dữ
liệu quốc gia về thủ tục hành chính...
- Quy định hành chính không phù hợp với thực tế; không đồng
bộ, thiếu thống nhất; không hợp pháp hoặc trái với các điều ước quốc tế mà Việt
Nam đã ký kết hoặc gia nhập; những vấn đề khác liên quan đến quy định hành
chính.
- Đề xuất phương án xử lý những phản ánh nêu trên hoặc
có sáng kiến ban hành mới quy định hành chính liên quan đến hoạt động kinh
doanh, đời sống nhân dân.
Phản ánh, kiến
nghị được tiếp nhận theo một trong các cách thức sau:
-Gửi qua Hệ thống
tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân tại địa chỉ:
https://nguoidan.chinhphu.vn hoặc Hệ thống tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến
nghị của người dân tại địa chỉ: https://doanhnghiep.chinhphu.vn
- Gửi đến cơ
quan: UBND tỉnh Nam Định, số 57 Vị
Hoàng, TP Nam Định.
Số điện thoại chuyên dùng:
0228.3526.333
Địa chỉ thư điện
tử: tthcnamdinh@namdinh.chinhphu.vn
Hoặc:
-
Gửi đến Ủy
ban nhân dân huyện Vụ Bản
- Số điện thoại
chuyên dùng: 0919.325.368; hoặc 0228.3820.016
Hoặc:
- Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã Quang
Trung
- Số điện thoại Chủ tịch UBND xã Quang
Trung: 0914.650.800
Lưu ý:
-
Phản ánh, kiến nghị phải sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt; ghi rõ nội dung phản ánh,
kiến nghị;
-
Ghi rõ tên, địa chỉ, số điện thoại của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị;
-
Không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên quan đến khiếu nại, tố cáo