image advertisement

image advertisement





anh tin bai
anh tin bai


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị Triển khai nhiệm vụ CCHC năm 2024
Lượt xem: 77

 Thực hiện kế hoạch số 529/KH-UBND ngày 30/12/2023 của UBND xã Quang Trung về công tác Cải cách hành chính nhà nước năm 2024. Ngày 8/1/2023 UBND xã Quang Trung tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ CCHC năm 2024  tới toàn thể cán bộ, công chức xã. Tại Hội nghị UBND xã đã  báo cáo kết quả thực hiện công tác CCHC năm 2023, đồng thời đã quán triệt, triển khai, phân công nhiệm vụ cho các ban ngành trong việc thực hiện CCHC xã Quang Trung năm 2024. Trong đó tập trung hoàn thành các chỉ tiêu trong kế hoach. Cụ thể

+ 100% các văn bản quy phạm pháp luật được ban hành đúng thẩm quyền và quy trình theo quy định.

             + 100% số TTHC được công khai tại tại Bộ phận Một cửa và Trang Thông tin điện tử kịp thời theo quy định.

             + 100% hồ sơ TTHC được tiếp nhận, giải quyết trên một cửa điện tử.

             + 100% hồ sơ TTHC được trả kết quả đúng hạn và trước hạn.

              + tỷ lệ số hoá hồ sơ, số hoá kết quả giải quyết TTHC đạt tỷ lệ 100%.

             + Tỷ lệ hồ so TTHC có thu phí được triển khai thanh toán trực tuyến;

             + Mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp về giải quyết TTHC đạt tối thiểu 90% trở lên

             + Trang thông tin điện tử cung cấp đầy đủ 100% các nội dung, thông tin theo quy định tại Luật tiếp cận thông tin và Nghị định số 42/2022/NĐ-CP của Chính phủ và được khai thác, sử dụng hiệu quả.

             + 100% các văn bản được triển khai hệ thống thông tin báo cáo điện tử.

             + 100% các ban, ngành chuyên môn thực hiện lập và lưu trữ hồ sơ điện tử.

             +  100% văn bản được xử lý trên môi trường mạng và  được ký số, gửi, nhận điện tử (trừ văn bản thuộc phạm vi bí mật nhà nước).

anh tin bai

Phát biểu  chỉ đạo tại hội nghị triển khai nhiệm vụ CCHC, đồng chí Bùi Công Sáng, huyện uỷ viên- Bí thư Đảng uỷ đã đánh giá trong năm 2023, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của cấp uỷ đảng- chính quyền địa phương cùng với sự nỗ lực, chủ động, linh hoạt của toàn thể cán bộ, công chức xã,  công tác CCHC đã đạt được những kết quả nổi bật trên các lĩnh vực trọng tâm cơ bản (Cải cách thể chế; cải cách thủ tục hành chính; cải cách tổ chức bộ máy; cải cách chế độ công vụ; cải cách tài chính công; xây dựng chính quyền điện tử, chính quyền số; công tác chỉ đạo điều hành CCHC). Kết quả chỉ số xếp loại CCHC năm 2023 xã Quang Trung xếp thứ 5/18 xã thị trấn.

Đồng thời cũng đã chỉ đạo, giao nhiệm vụ cho các ngành tập trung, thường xuyên liên tục nhằm Cần giữ vững và phát huy những kết quả đạt được trong năm 2023; lập kế hoạch triển khai thực hiện các nhiệm vụ, nội dung CCHC năm 2024.

anh tin bai

          Tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được trong năm 2023. Để hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ kế hoạch CCHC năm 2024, Đồng chí Trần Văn Công – Chủ tịch UBND xã đã kết luận và yêu cầu các cán bộ, công chức  trong thời gian tới tập trung thực hiện nghiêm túc, đầy đủ các chủ trương, chính sách, các chỉ đạo từ Chính phủ, của Tỉnh, của huyện đối với công tác CCHC, đề cao vai trò, trách nhiệm người đứng đầu trong công tác kiểm tra, giám sát CCHC. Đổi mới, sáng tạo trong thực hiện CCHC. Đặc biệt, đổi mới việc thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC; nghiên cứu, đề xuất giải pháp tháo gỡ các vướng mắc về cơ chế, chính sách, TTHC, thông qua tăng cường đối thoại, lấy ý kiến người dân, doanh nghiệp; tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính trong hoạt động công vụ; cập nhật Kiến trúc chính quyền điện tử của tỉnh, đặc biệt là việc kết nối, liên thông các phần mềm đang sử dụng Trong đó trọng tâm hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong kế hoạch CCHC năm 2024 đã đề ra

anh tin bai

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ QUANG TRUNG
Địa chỉ : UBND Xã Quang Trung - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xaquangtrung.vbn@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Văn Công- Chủ tịch UBND xã

Chung nhan Tin Nhiem Mang