image advertisement

image advertisement





anh tin bai
anh tin bai


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
UBND xã Quang Trung tổ chức gặp mặt, tặng quà các tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024.
Lượt xem: 93

Chiều ngày 20/2/2024, UBND xã Quang Trung tổ chức gặp mặt, tặng quà các tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024.

Dự buổi gặp mặt có đồng chí Thượng tá Phạm Văn Tuấn - Phó chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện Vụ Bản; đồng chí Bùi Công Sáng – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng bộ xã cùng các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã, các ban ngành, đoàn thể, Bí thư chi bộ và các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2024. 

anh tin bai

 Các đại biểu dự buổi gặp mặt.

    Theo chỉ tiêu năm 2024, xã Quang Trung được giao 13 thanh niên lên đường nhập ngũ vào Quân đội. Theo đó, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã đã triển khai chặt chẽ ngay từ bước đầu sơ duyệt, theo phương châm “tuyển người nào chắc người đó”, nên công tác tuyển quân ở xã được cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các ban ngành, đoàn thể quan tâm và triển khai nghiêm túc, có hiệu quả, đảm bảo chỉ tiêu quân số được giao. Hội đồng NVQS xã đã điều khám tuyển tại huyện là 39 thanh niên và đã có 13 thanh niên đủ điều kiện sức khỏe, trình độ văn hóa, chính trị để lên đường nhập ngũ vào Quân đội năm 2024.

anh tin bai


    Đ/c Nguyễn Văn Dung – Phó chủ tịch UBND xã đọc quyết định giao chỉ tiêu và danh sách thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2024

anh tin bai

Đ/c Thượng tá Phạm Văn Tuấn - Phó chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự huyện Vụ Bản phát biểu tại buổi gặp mặt.

anh tin bai

Đ/c Bùi Công Sáng – Huyện ủy viên, Bí thư Đảng bộ xã phát biểu giao nhiệm vụ cho các thanh niên.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, UBND đã phát biểu chúc mừng, công bố quyết định chỉ tiêu giao quân và lệnh gọi công dân nhập ngũ năm 2024 cho các thanh niên; đồng thời tặng quà và động viên các thanh niên trước khi lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Các đồng chí lãnh đạo địa phương mong muốn các thanh niên phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, chấp hành nghiêm túc kỷ cương, kỷ luật quân đội, phấn đấu rèn luyện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tích cực, học tập, tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu trở thành những quân nhân tốt, phát huy truyền thống xã Quang Trung anh hùng. Đồng thời, lãnh đạo xã Quang Trung cũng đề nghị các ban ngành, đoàn thể quan tâm, hỗ trợ động viên cả vật chất, tinh thần cho các tân binh cũng như gia đình, nhất là đối với những thanh niên có hoàn cảnh gia đình khó khăn để các tân binh yên tâm lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Các thanh niên chuẩn bị nhập ngũ cũng bày tỏ tâm tư, tình cảm và cảm ơn cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương đã quan tâm, tạo điều kiện cho thanh niên trúng tuyển yên tâm lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, và hứa sẽ tiếp tục nối tiếp truyền thống của cha anh đi trước, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Tổ quốc và Quân đội giao cho.

anh tin bai

Lãnh đạo địa phương tặng quà cho các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

anh tin bai
anh tin bai

Các hội đoàn thể phát biểu, tặng quà các tân binh 

anh tin bai

Đại diện các tân binh phát biểu cảm tưởng

anh tin bai

Các tân binh ghi tên vào sổ vàng của xã.

 

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ QUANG TRUNG
Địa chỉ : UBND Xã Quang Trung - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xaquangtrung.vbn@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Văn Công- Chủ tịch UBND xã

Chung nhan Tin Nhiem Mang