image advertisement

image advertisement





anh tin bai
anh tin bai


Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
UBND xã tổ chức gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024
Lượt xem: 67

Ngày 15/2/2023 UBND xã tổ chức gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn 2024

anh tin bai

Cán bộ, công chức xã tại hội nghị gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn

Dự hội nghị có đồng chí Bùi Công Sáng – Huyện uỷ viên, Bí thư Đảng ủy xã. Tham dự hội nghị có các đồng chí BCH Đảng ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ, các đoàn thể chính trị xã hội, cùng toàn thể cán bộ công chức xã, các đồng chí bí thư, trưởng xóm các cơ sở.

Trong không khí đầm ấm, thân tình ngày gặp mặt đầu xuân, các cán bộ, công chức, viên chức đã được thông tin tình hình trước, trong và sau tết Giáp Thìn 2024.

Trong dịp trước và trong Tết Giáp Thìn 2024, cấp ủy, chính quyền các cấp đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đảm bảo sản xuất trên tất cả lĩnh vực theo đúng kế hoạch. Hoạt động sản xuất kinh doanh, hàng hóa cung ứng dồi dào phong phú, đa dạng, giá cả ổn định đáp ứng cho người dân sắm tết đầm ấm, vui tươi. Công tác đảm bảo an sinh xã hội được đảm bảo, để mọi nhà, mọi người được đón tết Giáp Thìn. Việc đảm bảo quốc phòng - an ninh được giữ vững... Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã trước và trong tết Nguyên đán Giáp Thìn được đảm bảo ổn định, người dân vui Xuân, đón Tết.

anh tin bai

Công tác chăm lo đời sống Nhân dân luôn được các cấp, các ngành quan tâm đặc biệt. Trong dịp Tết, trên địa bàn xã đã tiếp nhận, thăm hỏi và cấp quà Trung ương, tỉnh, huyện, Quà của xã và của các mạnh thường quân nhất cho các trường hợp người có công, đối tượng bảo trợ xã hội, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn toàn xã.

Nhìn chung, Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 trên địa bàn xã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi, lành mạnh, an toàn tiết kiệm và nghĩa tình; mọi nhà, mọi người đều được đón Xuân, vui Tết, Nhân dân phấn khởi, tin tưởng vào sự phát triển của quê hương, đất nước.

anh tin bai

Đồng chí Bùi Công Sáng – Huyện uỷ viên, Bí thư Đảng ủy xã phát biểu tại buổi gặp mặt đầu xuân Giáp Thìn

Để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2024, tại buổi gặp mặt đầu xuân, đồng chí Bùi Công Sáng – Huyện uỷ viên, Bí thư Đảng ủy xã mong muốn các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức cơ quan, đoàn kết, nêu cao tinh thần trách nhiệm, gương mẫu thực hiện tốt, chương trình công tác đã đề ra, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ năm 2024, đặc biệt trước tiên là hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất vụ chiêm xuân 2024.

anh tin bai

 Đồng chí Nguyễn Thành Toan - Chủ tịch HTX SX KDDV NN triển khai các nội dung liên quan sản xuất vị Chiêm xuân 2024.

 

Cơ quan chủ quản: UBND XÃ QUANG TRUNG
Địa chỉ : UBND Xã Quang Trung - huyện Vụ Bản - tỉnh Nam Định
Email: xaquangtrung.vbn@namdinh.gov.vn

 Người chịu trách nhiệm chính: Ông Trần Văn Công- Chủ tịch UBND xã

Chung nhan Tin Nhiem Mang